Thursday, March 26, 2015

เครื่องมือวัดค่า(pH) / เครื่องวัดความเป็นกรด/ด่าง

เครื่องวัดความเป็นกรด/ด่าง,วัดค่าpH (Digital pH Meter),(portable pH meter)


        POCKET-SIZE PH METER หรือ เครื่องวัดค่าความต่างศักย์ไฟฟ้า ที่เกิดจาก Electrode ที่มีปริมาณน้อย ตัวเครื่องจะทำหน้าที่ขยายสัณณาณความต่างศักย์ไฟฟ้า เพื่อแสดงผลบนหน้าจอของเครื่องวัด เครื่องวัดนี้มีสีสันสวยงาม ขนาดเล็ก กระทัดรัด พกพาสะดวก  ใช้งานง่าย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับท่านที่มีความจำเป็นต้องตรวจวัดค่าความเป็นกรดหรือด่างของน้ำ ไม่ว่าจะในอ่างเก็บน้ำ สระน้ำ ตู้เลี้ยงปลา น้ำจากเครื่องกรองน้ำ ฯลฯ อุปกรณ์ตัวนี้สามารถตรวจวัดค่าได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และประหยัดเวลา แถมราคายังถูกอีกด้วย  สามารถนำไปตรวจสอบค่ามาตรฐาน หรือ Calibration ได้ตามที่ท่านต้องการใช้งานสะดวก ง่าย แค่เพียงจุ่มปลายเครื่องมือลงในน้ำที่อ่างเก็บน้ำ สระว่ายน้ำ หรือ ตู้ปลา จากนั้นเซนเซอร์จะทำงาน เพียงแค่สองสามวินาที ก็สามารถอ่านค่าได้ทันที เครื่องมือวัดค่ากรด/ด่าง ใน 1 ชุด จะมาพร้อมกับ ตัวเครื่องมือวัด, ไขควงขนาดเล็กสำหรับปรับ Calibration คู่มือการใช้งาน และ pH Buffer Powder (pH 4.00 และ pH 6.86) สามารถใช้งานได้หลากหลาย เช่น การเลี้ยงสัตว์น้ำ, โรงเพาะเลี้ยงปลา, กระบวนการแปรรูปอาหาร, ห้องปฏิบัติการ, อุตสาหกรรมกระดาษ, สระว่ายน้ำโรงเรียนและวิทยาลัย.

คำเตือน : โปรดหลีกเลี่ยงการสัมผัสหัวเซนเซอร์สำหรับวัดค่า PH เพราะอาจเป็นสาเหตุให้เซนเซอร์เสียได้ง่าย การทำความสะอาดเซนเซอร์ควรใช้น้ำสะอาด หรือ การแช่ด้วยน้ำอุ่น

 Product Description :

    Weight                         : 50g
    Size                             : 15 x 3 x 1.5 cm
    Excellent meter, very accurate and durable
    Measuring pH Range       : 0.0 - 14.0 pH
    Resolution                      : 0.1 pH
    Accuracy                        : ?0.1 pH (20?C), ?0.2 pH
    Operating Temperature   : 0 - 50?C (32 - 122?F)
    Calibration                     : manual,1 point

         Please calibrate with the buffer solution before useThis digital pen style pH meter is an ideal instrument for aquarium, fishing industry, swimming pool, school laboratory, food & beverage etc.

Package Content:

1 x pH meter
1 x screw driver
3 x AG 13 button cell batteries (included)
2 pouches of calibration buffer solution (4.0 & 6.86)
1 x instruction manual ( English)
1 x instruction manual ( Chinese )
Please calibrate with the buffer solution before use

3 comments: